Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

CMC TELECOM hoàn thành kế hoạch 2016

CMC TELECOM hoàn thành kế hoạch 2016

Năm 2016 tiềm ẩn sẽ là một năm đáng nhớ của CMC Telecom khi liên tiếp đạt được các thành tựu to trong suốt 8 năm hoạt động. các điều này đã giúp nâng tầm ảnh hưởng của CMC trong lĩnh vực viễn thông và trong mắt các bạn trong và không tính nước.

1. ĐẠT KẾ HOẠCH 1000 TỶ DOANH THU, LỢI NHUẬN 100 TỶ

lần đầu tiên CMC Telecom đạt doanh số thách thức 1000 tỷ và 100 tỷ lợi nhuận.Ước tính phát triển 25% doanh số, 30 % lợi nhuận, đóng góp hơn 50% lợi nhuận của toàn khối CMC.

2. thường xuyên GẶT HÁI các HỢP ĐỒNG khổng lồ

nên đề cập năm 2016 là một năm thành công của CMC lúc luôn luôn gặt hái được nhiều loại hợp đồng to.
  • vượt trội là 2 hợp đồng trị giá 26 tỷ đồng của nơi tập trung VAS cho ngành ngân hàng.
  • Hai dự án ở miền Bắc về chuyển đổi dữ liệu DCDA và tiếp tế modem viễn thông mỗi hợp đồng trị giá hơn 11 tỷ đồng.
  • Một hợp đồng trị giá 2 triệu đô la Mỹ của trung ương buôn bán quốc tế. Đây là hợp đồng lớn nhất từ trước tới nay của CMC Telecom.

3. MIỀN BẮC BỨC PHÁ NGOẠN MỤC đứng đầu DOANH THU

Năm 2016 là năm bức phá ngoạn mục về doanh thu của những trung ương thương mại, riêng biệt là chi nhánh miền Bắc lúc vươn lên đi đầu về doanh thu trong khi năm 2015 nó chỉ đứng vị trí đồ vật 3


4. HỢP TÁC sở hữu những ĐỐI TÁC QUỐC TẾ bậc nhất

  • Tháng 4/2016, CMC trở nên tổ chức thứ nhất tại Việt Nam tiêu dùng các chức vụ Thuê không tính về An ninh Bảo mật của IBM, có đối tượng cung ứng ra thế giới những fake pháp về an ninh bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế của IBM.
CMC sẽ tiêu dùng các các chuyên dụng cho về an ninh bảo mật của IBM để bảo vệ công ty khỏi nguy cơ tội phạm mạng và những rủi ro về an ninh bảo mật khác, phân phối cho các bạn cuối những năng lực và chất lượng cao an ninh bảo mật mang tầm quốc tế, sở hữu khả năng mở rộng theo nhu cầu cần thiết của các tổ chức, liên doanh.

  • Một tháng sau ấy, CMC phát triển đối tác chiến lược của Microsoft.
CMC Telecom trở nên nhà cung ứng công tác điện toán đám mây Cấp 1 của Microsoft tại Việt Nam cho các người tiêu dùng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Theo đấy, CMC sẽ tư vấn, xây dựng và cung ứng các giải pháp CNTT trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mục tiêu đem đến kém chất lượng pháp và chuyên dụng cho toàn diện, bảo mật, hợp lý hóa giá tiền đầu tư cho nhà hàng.


  • Tháng 12, CMC chuẩn xác hợp tác có HGC phát triển ra dùng cho dịch toán đám mây ibizCloud. Điều này đem đến cơ hội đặc biệt cho các công ty trong nước và quốc tế dịch vụ điện toán đám mây cuộc sống với mức bảo mật cao.

5. DỰ ÁN ĐƯỜNG TRỤC BACKBONE

Tháng 3/2016 dự án đường trục Bắc-Nam của CMC được chính thức khởi động và dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động cuối năm 2017.
Dự án đường trục Backbone mang tổng chiều dài gần 2000km, dung lượng 96 … Dự án này sẽ giúp CMC telecom chủ động hạ tầng, đáp ứng cần phải có của liên doanh và đối tác nước xung quanh.

6. ĐƯA VÀO KHAI THÁC TUYẾN CÁP QUANG APG

Tháng 12, CMC đưa vào khai thác tuyến cáp quang biển APG, đây là tuyến cáp quang biển trọng yếu mà CMC Telecom tham gia thêm vốn khai thác, giúp doanh nghiệp viễn thông này phát triển một trong các hãng viễn thông bậc nhất Việt Nam.
Điều này ko chỉ mang đến đường truyền ổn định mang dung lượng to lớn hơn cho người sử dụng Internet CMC mà còn có ý nghĩa rất lớn sở hữu vị thế mang và khai thác mạng quốc tế của CMC Telecom.

7. NẰM TRONG TOP 25 NHÀ cung ứng VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG

Tạp chí APAC CIO Outlook đánh giá CMC Telecom là công ty dẫn đầu tiếp tế dùng cho ICT tại VIệt Nam sở hữu sự trình diễn đáng chú ý trong thời gian mới đây và đã bình chọn vào top 25 nhà thêm vào viễn thông triển vọng nhất cuộc sống Châu Á – Thái Bình Dương.

8. TT VAS TẲNG TRƯỞNG 200% VÀ cung cấp HÀNG LOẠT các công tác MỚI

nơi tập trung giá trị gia nâng cao chính thức được đưa vào hoạt động và đạt mức lớn lên 200%, đồng thời trung tâm này cũng đưa ra hàng loạt các chuyên dụng cho mới hỗ trợ những công tác truyền thống của CMC Telecom như thiết bị buôn bán, tổng đài ảo, office 365, thư kế bên bảo mật và cloud, …

9. BẮT ĐẦU có NHÂN SỰ CAO CẤP NGƯỜI NƯỚC ngoài

thứ 1 có người nước ko kể tham gia bộ máy nhân sự cao cấp của doanh nghiệp là ông …. 45 tuổi người nước …. sẽ phụ trách 3 mảng quan trọng của doanh nghiệp là kinh doanh, buôn bán và chăm sóc các bạn. sở hữu sự thay đổi mới này tiềm ẩn trong thời gian đến CMC sẽ sở hữu rộng rãi người nước kế bên đến việc làm hơn nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét