Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ở Nha Trang nên cài đặt  mạng của nhà  mạng nào???

Ở Nha Trang nên cài đặt  mạng của nhà  mạng nào???? Đây là thắc mắc của phần lớn quý khách hàng khi muốn chọn lựa 1 nhà mạng đáng tin tưởng để đăng kí tiêu dùng dịch vụ mạng. Chắc hẳn trong tập hợp tuyển chọn của bạn sẽ có những cái tên quen thuộc hiện ra như FPT Telecom, VNPT hay Viettel… Dù vậy dưới đây sẽ là 1 sự lựa chọn mới cho khách hàng ở Nha Trang lúc muốn dùng mạng. đó là dịch vụ internet cmc Nha Trang.


CMC Telecom Nha Trang là chi nhánh mới nhất của CMC Telecom tại Nha Trang. CMC Telecom Nha Trang được chính thức xây dựng thương hiệu ngày 16/09/2016 Đối với đặc thù sản phẩm dịch vụ Viễn Thông mạng hướng đến đa dạng đối tượng người tiêu dùng`
 lap dat internet cmc nha trang

CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn CMC- tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Đối với gần 9 năm triển khai, lớn mạnh, CMC Telecom đang là thương hiệu đứng thứ 2 về dịch vụ internet băng thông rộng trên toàn quốc. Dịch vụ internet cáp quang cmc dùng công nghệ cáp quang mới nhất hiện tại GPON ” tự hào là nhà cung cấp đầu tiên sử dụng kỹ thuật này tại Việt Nam “

mạng CMC Telecom Nha Trang cung ứng  dịch vụ gì?

Mạng CMC Telecom Nha Trang cung cấp những dịch vụ như:
  1. Dành cho hộ gia đình – EOC, CMTS
    Mạng cap quang
  2. Dành cho tổ chức
    • những dịch vụ truyền số liệu – GigaWAN
    • Dịch vụ dữ liệu trực tuyến – GigaDATA
    • Dịch vụ giá bán trị tắng cường –VAS
    • Dịch vụ kênh truyền hình thuê riêng – ILL
    • Giải pháp wi-fi
    • Giải pháp giám sát internet
internet CMC Telecom Nha Trang có tốt không??
trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng xem xét các ưu điểm nổi bật của mạng CMC Telecom Nha Trang tại thời điểm ngày nay.
  • Cáp quang CMC Telecom Nha Trang sử dụng kỹ thuật cáp quang mới nhất hiện tại GPON
Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện tại với tốc độ lên đến 2.5 Gbps và mang tính ổn định cao, ít bị ảnh hưởng của môi trường. mạng cmc Nha Trang sử dụng 100% kỹ thuật cáp quang mới nhất này nhằm bảo đảm đem đến các trải nghiệm internet tối ưu nhất cho người mua.
  • mức giá của mạng cáp quang CMC Telecom Nha Trang rất cạnh tranh
Vì còn tương đối trẻ so cùng những công ty kì cựu tại Nha Trang chính vì vậy internet CMC  Nha Trang thường xuyên đặt ra phương châm là đem lại các dịch vụ tốt nhất cho KH  với giá bán rẻ nhất . Ngoài ra internet CMC Telecom Nha Trang còn  liên tiếp có các chương trình khuyến mãi như free cài đặt, tặng tháng dùng miễn phí, kèm theo một vài quà tặng như USB, bộ kích sóng wifi…
  • cmc đang mạnh tay đầu tư hạ tầng
Vừa mới dứt việc đầu tư cùng đưa vào dùng tuyến cáp biển APG vào cuối tháng 12/2016. cmc còn đang chứng tỏ quyết tâm chiếm lợi thế về cáp quang qua việc đầu tư tuyến cáp xuyên Việt viết tắt là CVCS. Tuyến cáp xuyên Việt này của cmc sẽ với tổng chiều dài gần 2.000 km, dung lượng 96FO, công nghệ mới nhất  với 100Gbps trên một bước sóng. Đối với một vài đặc tính hoàn hảo này CVCS sẽ giúp CMC Telecom nâng cao năng lực hạ tầng, mở rộng phạm vi sản xuất dịch vụ cả nước, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng gia tăng của doanh nghiệp trong nước cùng quốc tế.

Tất nhiên với vai trò là chi nhánh của cmc, internet CMC Telecom Nha Trang cũng sẽ được trang bị cơ sở hạ tầng để mang đến cho người mua những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Lắp đặt mạng CMC Telecom Nha Trang, có hoặc không??

Là tổ chức duy nhất tại Việt Nam cung ứng dịch vụ viễn thông trên nền hạ tầng hiện đại: 100% cáp quang, cmc tin cậy rằng  với  nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cmc sẽ mau chóng tạo lập được niềm tin nơi khách hàng cũng như vươn lên là sự chọn lọc bậc nhất của những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Là công ty tương đối mới trên thị trường Intenet cáp quang tại Nha Trang nhưng mà internet 
CMC Telecom Nha Trang tin rằng Với phương châm “ Chất lượng vì khách hàng” . Chúng tôi sẽ nhanh chóng sở hữu được chỗ đứng trên thị trường.

internet cmc Nha Trang hi vọng rằng khi các bạn đặt ra câu hỏi “Ở Nha Trang nên cài đặt  mạng của nhà  mạng nào???” thì câu đáp sẽ là mạng CMC Telecom Nha Trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét